Thứ 625052018

bantintuvan24.7@gmail.com

Quay về Bạn đang ở trang: Home Thì thầm Thì thầm bên gối Thảm họa phòng the “Thần dược” làm cậu nhỏ lên không chịu xuống

“Thần dược” làm cậu nhỏ lên không chịu xuống

Được đăng ngày Thứ hai, 22 Tháng 8 2016 16:34
loading...

Chia sẻ bài viết của bạn qua:

Một bệnh nhân 30 tuổi bị cương dương 6 ngày liên tục (điều trị tại Trung tâm Nam học-BV Việt Đức hồi đầu tháng 6 vừa qua) là một minh chứng tác hại của “thần dược” phòng the. Nam thanh niên này sử dụng thuốc kích dục trong một thời gian dài và gặp biến chứng. Sau khi quan hệ “của quý” luôn ở trạng thái “chào cờ” dù anh đã tìm mọi cách để “hạ gục”.

Theo kinh nghiệm của bác sĩ Dung thì, với những trường hợp biến chứng do thuốc kích dục như bệnh nhân trên cách khắc phục tốt nhất là phẫu thuật để rút khối máu tụ mới giải phóng được “cậu nhỏ”. Nếu để tình trạng cương dương lâu có thể khiến cậu nhỏ bị hỏng vĩnh viễn.

Thuốc kích dục có chứa chất testosterone hay chất dãn mạch tăng cường khả năng cương cứng. Nếu dùng liên tục và nhiều sẽ gây ra những tác hại lớn cho cơ thể như có thể gây ra ung thư tiền liệt tuyến, gây mù mắt, đau đầu, thậm chí là đột tử trong và sau khi “quan hệ”.

Các “trợ thủ” phòng the đều mang lại tác dụng thiết thực nhất định nhưng giới chuyên môn đều không khuyến khích sử dụng sự trợ giúp này bởi hậu quả mang lại lớn hơn gấp nhiều lần, đặc biệt là dễ gây hiếm muộn, vô sinh.

 Theo TTVN

Chia sẻ bài viết của bạn qua:

loading...
loading...